คนไทยต่างร่วมกัน "ทำความดี" ถวายความอาลัย รัชกาลที่ 9

คนไทยต่างร่วมกัน "ทำความดี" ถวายความอาลัย รัชกาลที่ 9

ที่มา : http://www.gpscgroup.com/en/news/pr/413/

 

 


หลังจากที่สำนักพระราชวังมีประกาศแถลงการณ์เมื่อวันที่ 13 ต.ค. พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต คนไทยทั้งประเทศต่างโศกเศร้า เสียใจ กันทั้งแผ่นดิน แต่คนไทยทุกคนก็ต้องก้าวผ่านความเศร้าและเดินหน้าต่อไปให้ได้


 

ซึ่งทางเรา  “บริษัท สเปซ วอเตอร์ จำกัด” บริษัทผลิตน้ำดื่มคุณภาพดี ขอเป็นอีกมุมนึง ที่อยากบอกต่อเรื่องราวดีๆ ของคนไทย ที่ได้เห็นมาจากกลุ่มคนนึง จากการที่บริษัทต่างๆ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ต่างก็ออกมาร่วมช่วยเหลือสังคมส่วนรวม ในการสั่งผลิตน้ำดื่ม เพื่อนำไปใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิง ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้

 

 

อย่างเช่น  “บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ซินเนอร์ยี่ จำกัด (GPSC)”  ได้สั่งผลิตน้ำดื่มจำนวน 200,000 ขวด และ “บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด” ได้สั่งผลิตน้ำดื่มจำนวน 60,000 ขวด พวกเราทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการทำงานในครั้งนี้

 

 



นอกจากนี้เรายังได้ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล ให้กับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมกับ นายจิระ ศิริสัมพันธ์ รองประธานโครงการ

และเครือข่ายจิตอาสา ได้ร่วมกันจัดข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 500 ชุด


 


อีกทั้งทางเรา บริษัท สเปซ วอเตอร์ จำกัด ก็ได้มีส่วนร่วมในการบริจาคน้ำดื่ม มอบให้กับองค์กรการกุศลและสาธารณประโยชน์ด้วย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้